Những mẫu bồn cầu Inax thông dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Bàn Cầu Inax 1 Khối AC-918VRN Nắp Đóng Êm

Nhắc đến các top 10 mẫu bồn cầu Inax cao cấp nhất tại TPHCM thì không thể bỏ câu mẫu bồn cầu 1 khối AC-918VRN nắp đóng êm được. Với thiết kế thanh lịch, công nghệ xả sạch hiệu quả và tiết kiệm nước, AC-918VRN ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Bồn cầu được tích hợp 3 công nghệ hiện đại là AQUA CERAMIC, CLEAN RIM và xả ECO-X. 

Bồn Cầu Inax 2 Khối C-117VA Nắp Thường

2. Bàn Cầu Inax 2 Khối C-504A+CW-H17VN Nắp Điện Tử

Ngoài tính năng xả sạch thì bồn cầu còn được trang bị thêm nhiều tiện ích hiện đại như rửa tự động, sưởi ấm và sấy khô sau khi sử dụng, mang lại nhiều thuận tiện cho người sử dụng. Đặc biệt, bồn cầu còn được tích hợp thêm 2 công nghệ hiện đại là VORTEX FLUSH và AQUA CERAMIC. Đây là mẫu bồn cầu 2 khối thông minh đang được sử dụng rất phổ biến. 


3. Bàn Cầu Inax Treo Tường AC-23PVN Nắp Đóng Êm

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bồn cầu vừa nhỏ gọn vừa có tính thẩm mỹ cao thì chiếc bồn cầu treo tường Inax AC-23PVN chính là lựa chọn lý tưởng. 

Bồn cầu có nắp đóng êm ái, công nghệ CLEAN RIM và AQUA CERAMIC hiện đại cùng hai chế độ xả đại, xả tiểu cực kỳ tiết kiệm nước. Đây xứng đáng là một trong top 10 mẫu bồn cầu Inax cao cấp nhất tại TPHCM hiện nay.

XEM THÊM: https://top10tphcm.com/diem-danh-top-10-mau-bon-cau-inax-cao-cap-nhat-tai-tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Những địa chỉ may áo sơ mi đồng phục Tphcm giá tốt nhất

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh đúng cách tại nhà