Những công ty thu mua phế liệu tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu thì đừng bỏ qua danh sách dưới đây. Top các đơn vị sau sẽ giúp bạn bán được phế liệu với giá tốt nhất. 

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và các tình miền nam nói chung, thị trường kinh doanh phế liệu phát triển rất mạnh. Vì vậy, bạn nên liên hệ các công ty này nếu có nhu cầu thu mua phế liệu, dịch vụ và giá cả sẽ tốt hơn rất nhiều so với các hộ kinh doanh nhỏ, lẻ. Đặc biệt là các cá nhân đi thu gom phế liệu rong. 

Hợp tác với những công ty thu mua phế liệu uy tín bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích: 

  • Được thu mua phế liệu đủ loại với giá cao, số lượng đa dạng. 
  • Nhân viên hỗ trợ 24/24, thu mua tất cả các ngày trong tuần.
  • Có xe vận chuyển tận nơi
  • Thu gom, dọn dẹp kho bãi
  • Trao tiền tận tay sau khi cân phế liệu

Công ty thu mua phế liệu Thiên Phú

Thiên Phú hiện có cơ sở thu mua chính tại Bình Dương nhưng địa bàn hoạt động lưu động cũng rất rộng. Hiện tại, Thiên Phú hỗ trợ thu mua các loại phế liệu cơ bản như sắt, thép, đồng, chì, kẽm, nhựa, inox, giấy.

Tại tỉnh Bà Rịa  – Vũng Tàu, bạn có thể dễ dàng liên hệ với công ty Thiên Phú, nhân viên sẽ đến tận nơi để khảo sát lượng phế liệu và báo giá chính xác cho bạn. Với hệ thống vận tải mạnh, đa dạng loại xe, dù số lượng phế liệu của bạn nhiều hay ít, Thiên Phú cũng sẽ đến thu mua trong thời gian nhanh nhất.

Công ty thiên phú


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Những địa chỉ may áo sơ mi đồng phục Tphcm giá tốt nhất

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh đúng cách tại nhà