Những bộ truyện ngôn tình ngược nam đáng xem nhất

Bạch y nhật sam tận – Cẩm Trúc

Ở kiếp trước Bạch Chỉ yêu Mộ Đồ Tô một cách bất chấp, bất chấp và không quan tâm tới bất kỳ điều gì khác. Câu chuyện được phát triển với tổng số 71 chương và 1 phiên ngoại có thể thỏa mãn bất kỳ tín đồ nào của những câu chuyện ngôn tình ngược nam.


Một tình yêu tới điên cuồng trở nên hèn mọn tới mức vì hắn mà nàng đã chống lại cả gia đình, an phậm trở thành tiểu thiếp của hắn, thậm chí tới người thân của nàng cũng bị hắn xử trảmChính sự vô tình, lạnh nhạt mà nàng nhận được khiến cho Bạch Chỉ rơi vào trạng thái tuyệt vọng, gieo mình xuống Vọng Tô đài. 


Tuy nhiên, dù nàng đã dành tất cả mọi thứ nhưng cũng không nhận được một sự quan tâm hay ngược nhìn từ phí Mộ Đồ Tô. Và có lẽ chính sự quyết tuyệt của Bạch chỉ đã khiến nàng một lần nữa sống lại với nhiều câu chuyện hấp dẫn xung quanh. 


Một câu chuyện ngược nam, ngược từ nam chính tới nam phụ không thể bỏ qua.

Top 5 truyện ngôn tình ngược nam hay nhất Bạch y nhật sam tận – Cẩm Trúc

Nơi nào đông ấm – Cố Tây Tước

Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn không cần tới anh. Câu chuyện nói về Tịch Hy Thần – một anh chàng chỉ có thể dịu dàng và nhẹ nhàng với một người duy nhất là cô gái Giản An Kiệt.


Bộ truyện đã thể hiện một cách chi tiết, cụ thể nhiều cung bậc cảm xúc từ ghen tỵ khi cô yêu người đàn ông khác, hay đau khổ nhìn cô cô đơn nơi xứ người tới đau xót nhưng lại không thể làm gì được. Chính điều đó khiến tình yêu của anh chỉ mãi có thể chìm đắm trong bóng tối, kể cả khi có phơi bày trước mặt cũng chỉ nhận lại được sự châm chọc và mỉa mai của Giản An Kiệt.


Thế nhưng, tới khi có được người con gái ấy anh lại cảm thấy e dè, không tự tin và cũng không tin vào sự thực.Tịch Hy Thần đã làm mọi thứ, mọi việc, mọi biện pháp có thể để được ở bên cạnh cô. 

Top 5 truyện ngôn tình ngược nam hay nhất Nơi nào đông ấm – Cố Tây Tước

XEM THÊM: https://top10tphcm.com/top-5-truyen-ngon-tinh-nguoc-nam-hay-nhat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Những địa chỉ may áo sơ mi đồng phục Tphcm giá tốt nhất

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh đúng cách tại nhà