Danh sách những công ty sản xuất giấy lớn nhất tại Việt Nam

Giấy là vật liệu không thể thay thế của con người trong mọi mặt. Từ cuộc sống thường ngày, công việc, học tập,… đều cần tới sự hỗ trợ của giấy theo nhiều cách khác nhau, với nhiều sản phẩm khác nhau được sản xuất và đưa vào sử dụng. Tìm hiểu để biết top 5 công ty sản xuất giấy lớn nhất Việt Nam để chủ động mua khi có nhu cầu.

Với nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực giấy mang tới thị trường phát triển sôi động, giải quyết tốt cho nhu cầu của người dùng. Tìm hiểu để thấy được những công ty sản xuất giấy lớn nhất Việt Nam để có thể an tâm sử dụng, chủ động đặt mua khi có nhu cầu sử dụng số lượng lớn.

Tổng Công Ty Giấy Việt Nam

Quy mô hoạt động với 12 phòng chức năng, 2 đơn vị sự nghiệp khoa học, đồng thời có 24 đơn vị hạch toán phụ thuộc,… cho thấy được hoạt động chuyên nghiệp của Tổng Công ty giấy Việt Nam. Được đầu tư một cách bài bản và mạnh mẽ giúp cung cấp lượng lớn sản phẩm giấy ra thị trường.

image003

Hoạt động kinh doanh đa ngành từ trồng rừng, sản xuất giấy, chế biến gỗ, sản phẩm giấy in, giấy bao bì,… đem tới khả năng cung cấp, hỗ trợ tốt cho thị trường hiện đại. Với sản lượng lên tới hơn 2000 tấn bột giấy mỗi năm, 300 nghìn tấn giấy mỗi năm,… chất lượng đạt tiêu chuẩn có thể thấy được hoạt động lớn mạnh của Tổng Công Ty Giấy Việt Nam.

XEM THÊM: https://top10tphcm.com/top-5-cong-ty-san-xuat-giay-lon-nhat-viet-nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Những địa chỉ may áo sơ mi đồng phục Tphcm giá tốt nhất

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh đúng cách tại nhà