Top quán lẩu cá viên tự chọn ngon tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một quán lẩu viên tự chọn ngon, bổ, rẻ để thưởng thức cùng bạn bè trong những ngày trời mưa lạnh? Bạn muốn thử những hương vị mới lạ, đa dạng và phong phú của các loại viên? Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội ăn no căng bụng với giá cả hợp lý? Hãy cùng Top10tphcm khám phá những địa chỉ lẩu viên tự chọn hấp dẫn nhất tại Sài Gòn nhé! Dưới đây là những gợi ý cho bạn để có thể lựa chọn quán lẩu viên tự chọn phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

Thái Sumo

Nếu bạn là fan của cá viên tự chọn và mê mẩn hương vị Thái chua cay, bạn không thể bỏ qua Thái Sumo, một địa chỉ lẩu cá viên tự chọn nổi tiếng ở Bình Thạnh, hiện đã có thêm 4 chi nhánh khác. Chi nhánh mới nhất nằm ở số 616 Nguyễn Oanh, Phường 6, Gò Vấp, rất thuận tiện cho bạn ghé thăm và thưởng thức.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ hàng chục loại cá viên nhân bò, nấm, chả cá, phô mai, thanh cua, chả mai cua, tàu hủ ky… để tự tay bỏ vào nồi lẩu nóng hổi. Nước lẩu thì cực kỳ hấp dẫn, chua ngọt vừa miệng, ăn mãi không ngán. Bạn có thể yêu cầu refill nước lẩu miễn phí mà không lo về giá cả.

Ăn Vặt Cô Thuỷ

Bạn yêu thích lẩu cá viên đậm đà và đa dạng? Bạn muốn trải nghiệm một quán ăn vặt vừa ngon vừa rẻ ở Tân Phú? Hãy đến với quán ăn vặt Cô Thủy, nơi bạn có thể tự chọn lẩu cá viên theo sở thích của mình. Chỉ với 100.000 đồng hoặc 150.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức nồi lẩu 2 ngăn vị Thái và cay, cùng với nhiều loại xiên que thả lẩu hấp dẫn như bò Úc, bánh bao tôm phô mai, cá hồi sanwich, cá viên chiên, mực cuộn, chả quế…

Ngoài ra, nếu bạn thích ăn cay, bạn còn có thể chọn lẩu tokbokki siêu hấp dẫn nữa. Quán ăn vặt Cô Thủy có không gian rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho bạn bè tụ tập và giao lưu. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức lẩu cá viên ngon tuyệt ở quán ăn vặt Cô Thủy nhé!

Xem thêm bài viết tại: https://top10tphcm.com/top-quan-lau-vien-tu-chon-an-no-cang-bung-tai-tphcm

#top10tphcm #top10 #top10hcm #top10saigon #reviewamthuc #review

________________________________________________________________________

Các bạn có nhu cầu liên hệ Top10tphcm để quảng cáo banner, tài trợ, thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:

✉️ Email: info@top10tphcm.com

📞 Hotline / Zalo: 0888889968 – 0337177698

🏠 Địa chỉ 1: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất