Top Quán bán Bánh Flan nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn là một tín đồ của bánh Flan và Rau Câu, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những quán bán bánh ngon nhất ở TPHCM. Bánh Flan và Rau Câu là món tráng miệng được nhiều người yêu thích, không chỉ vì hương vị ngọt ngào, mềm mịn mà còn vì sự đa dạng về màu sắc và hình thức. Ở Sài Gòn, có rất nhiều quán bán bánh Flan và Rau Câu đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, từ những quán nhỏ lẻ đến những quán lớn có tiếng. Dưới đây là 14 quán bán bánh Flan nổi tiếng ở TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ!

Rau Câu Quỳnh Anh

Một trong những địa chỉ bán rau câu ngon nhất TPHCM là Rau Câu Quỳnh Anh. Quán có nhiều loại rau câu độc đáo và hấp dẫn, như rau câu việt quất, rau câu phúc bồn tử, rau câu phô mai hạnh nhân, rau câu trà xanh flan,… Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, có vị béo ngậy, dai dai và thơm mát. Ngoài ra, quán còn có tàu hũ trà xanh, bánh flan chocolate, bánh flan dâu,… với hình dáng đáng yêu và sắc màu bắt mắt.

Quán Rau Câu Quỳnh Anh luôn đông khách vì chất lượng và giá cả phải chăng. Bạn có thể đến quán để thưởng thức trực tiếp hoặc đặt hàng online để được giao tận nơi. Dù ở đâu, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt của rau câu, tàu hũ và bánh flan của quán so với nơi khác.

Coconut Pumpkin

Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Á Đông, với những món tráng miệng độc đáo và ngon miệng. Quán nổi tiếng với món rau cầu sầu riêng, một sự kết hợp táo bạo giữa vị ngọt của rau câu và vị đậm đà của sầu riêng. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ngon khác như bánh flan trái dừa, chè khúc bạch hay đá xay thơm mát.

Coconut Pumpkin là cũng một trong số ít quán ăn vặt bánh flan TPHCM giao tận nơi có phong cách ẩm thực đa dạng, hòa quyện giữa Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Những món tráng miệng tại quán đều được chế biến tỉ mỉ và công phu, mang lại cho bạn những hương vị tuyệt vời và khó quên. Quán có không gian nhỏ xinh và ấm cúng, phù hợp cho những buổi hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè. Nếu bạn không có thời gian hoặc không muốn ra ngoài, bạn cũng có thể gọi điện thoại để quán giao hàng cho bạn.

Xem thêm bài viết tại: https://top10tphcm.com/top-quan-ban-banh-flan-rau-cau-noi-tieng-o-tp-ho-chi-minh

#top10tphcm #top10 #toplist #topten #top10saigon #reviewamthuc #review

__________________________________________________________________________

Các bạn có nhu cầu liên hệ Top10tphcm để quảng cáo banner, tài trợ, thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:

✉️ Email: info@top10tphcm.com

📞 Hotline / Zalo: 0888889968 – 0337177698

🏠 Địa chỉ 1: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất