Top thương hiệu Pizza ngon và nổi tiếng nhất ở TPHCM

Một trong những món ăn đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực Italy là bánh pizza. Món ăn này đã được giới thiệu vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Tại TPHCM, có rất nhiều quán pizza để bạn lựa chọn nhưng bạn có biết được những thương hiệu pizza ngon TPHCM hay không? Top10tphcm sẽ giúp bạn tìm hiểu về danh sách này qua bài viết sau đây.

Pizza 4P’s

Một trong những địa chỉ pizza ngon TPHCM mà nhiều người yêu thích là Pizza 4P’s. Đây là nơi mang đến cho thực khách những chiếc pizza độc đáo, kết hợp giữa ẩm thực Ý và Nhật Bản. Pizza 4P’s có hương vị riêng biệt, khác lạ và hấp dẫn, khiến cho ai cũng muốn thử lại nhiều lần.

Pizza 4P’s sử dụng lò nướng than củi để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, giòn rụm và đậm đà. Bánh được làm thủ công từ những nguyên liệu tự nhiên, không qua chế biến công nghiệp. Topping pizza rất đa dạng và phong phú, từ những loại truyền thống như Quattro Formaggi hay Margherita, đến những loại đặc biệt với phô mai Burrata sản xuất tại Đà Lạt. Pizza 4P’s chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ pizza.

Domino Pizza

Để nói về món Pizza thơm ngon nổi tiếng, không thể không nhắc tới Domino – thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới. Domino có bí quyết làm bánh từ bột mịn, pho mát mozzarella 100% và nước sốt BBQ đặc trưng. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại topping khác nhau, với vỏ bánh tươi giòn (chỉ có ở Domino).

Pizza ở đây có nhiều hương vị như: xúc xích, thịt nguội bò băm, hải sản, double cheese, nấm… đúng chuẩn Mỹ. Ngoài pizza, bạn cũng có thể thử các món ăn kèm như: khoai tây chiên, gà chiên, gà rán… đều rất ngon. Domino’s Pizza đã làm hài lòng nhiều khách hàng yêu pizza. Dịch vụ của Domino cũng rất nhanh chóng, chuyên nghiệp. Cùng những chương trình khuyến mãi của Domino hấp dẫn không kém.

Xem thêm bài viết tại: https://top10tphcm.com/top-thuong-hieu-pizza-ngon-va-noi-tieng-nhat-o-tphcm

#top10tphcm #toplist #topten #top10saigon #reviewamthuc #review

_______________________________________________________________________________

Các bạn có nhu cầu liên hệ Top10tphcm để quảng cáo banner, tài trợ, thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:

✉️ Email: info@top10tphcm.com

📞 Hotline / Zalo: 0888889968 – 0337177698

🏠 Địa chỉ 1: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất