Những quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Thủ Đức

Bún đậu mắm tôm là một món ăn truyền thống đậm đà và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Đây là một món ăn phong phú với sự kết hợp độc đáo giữa bún, đậu hũ, chả, mắm tôm và các loại rau thơm..

Các quán bún đậu Thủ Đức hiện đang được nhiều tín đồ sành ăn săn lùng. Mỗi quán đều có phong cách chế biến khác nhau sẽ để lại một ấn tượng khó phai trong lòng thực khách. Tuy nhiên, sau 3 tháng tìm hiểu, chúng tôi đã tổng hợp cho bạn Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Thủ Đức.

Bún đậu cô Quỳnh

Quán bún đậu mắm tôm Cô Quỳnh ở Thủ Đức được biết đến như một điểm đến ngon và giá cả phải chăng trong danh sách các quán bún đậu mắm tôm. Quán đã thay đổi một chút hương vị để phù hợp với khẩu vị của người miền Nam, nhưng vẫn giữ được đặc trưng độc đáo của món ăn này. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề mắm tôm khó ăn khi đến đây.

Thương hiệu quán bún đậu Cô Quỳnh tại Thủ Đức đã tồn tại trong nhiều năm. Quán có hai tầng nên không gian rất rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho khách khi đến đây để thưởng thức bữa ăn. Bạn chỉ cần chọn bất kỳ chỗ ngồi mà bạn thích, sau đó gọi món. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, chỉ trong khoảng 3-4 phút, món ăn đã được mang lên bàn, còn nóng hổi và thơm ngon. Ngoài các món ăn, thực đơn của quán còn có nhiều loại nước giải khát tự pha rất thích hợp để giải nhiệt cơ thể như me đá, trà chanh, sấu đá, và nhiều loại khác.

Bún đậu Bống

Quán bún đậu mắm tôm Bống đã thu hút sự đánh giá cao từ nhiều thực khách gần đây. Không chỉ thu hút người dân ở Thủ Đức, quán còn thu hút khách từ nhiều khu vực khác, đến đây để thưởng thức món ăn đặc sản Hà Nội. Bởi vì điều này, quán luôn đông đúc khách vào bất kỳ thời điểm nào.

Món ăn được trình bày trên một mẹt được lót lá chuối, tạo cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức ở một làng quê bình dị ở miền Bắc. Mẹt bún đầy đủ các loại nguyên liệu kèm theo bao gồm bún, đậu hũ, dồi, chả cốm, nem nướng, cà pháo, thịt luộc và nhiều loại khác. Đặc biệt, quán bún đậu Bống ở Thủ Đức đã sử dụng bí quyết riêng của mình để pha chế mắm tôm, bằng cách chưng mắm với dầu nóng. Từ đó mang lại hương vị đặc biệt và nồng nàn cho món ăn, khiến người thưởng thức không thể cưỡng lại.

Xem thêm bài viết tại: https://top10tphcm.com/top-quan-bun-dau-mam-tom-thu-duc-ngon-chuan-vi-bac

#top10tphcm #toplist #topten #top10saigon #reviewamthuc #review

_______________________________________________________________________________

Các bạn có nhu cầu liên hệ Top10tphcm để quảng cáo banner, tài trợ, thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:

✉️ Email: info@top10tphcm.com

📞 Hotline / Zalo: 0888889968 – 0337177698

🏠 Địa chỉ 1: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất