Các shop bán đồ Unisex ở TPHCM siêu đẹp và chất lượng

Thời trang unisex là một xu hướng thời trang không phân biệt giới tính, cho phép cả nam và nữ có thể mặc những trang phục giống nhau. Nó xuất hiện từ những năm 1960 và 1970, khi mà các phong trào bình đẳng giới và phản văn hóa đang nổi lên. Kể từ đó, phong cách thời trang này nổi lên với ý nghĩa thể hiện sự tự do, sáng tạo và đa dạng của cá nhân, không bị gò bó bởi những quy chuẩn xã hội về nam tính và nữ tính.

Chính vì nhu cầu mua đồ Unisex ở Tphcm đang gia tăng, nên những cửa hàng bán loại thời trang này cũng ngày một nhiều hơn. Trong bài viết này, Top10tphcm sẽ gửi đến các bạn danh sách “Shop bán đồ Unisex ở TPHCM siêu đẹp và chất lượng”.

Cửa hàng thời trang YG Shop 

YG Shop đã tạo được sự ấn tượng mạnh với nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn như là một cái gì đó mới mẻ và đột phá trong lĩnh vực thời trang unisex. Với sự sáng tạo độc đáo trong thiết kế thời trang, nơi đây đã thu hút một lượng lớn khách trẻ đến tham quan và mua sắm các sản phẩm chất lượng. Tên gọi YG Shop được lấy cảm hứng từ công ty quản lý của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc – Big Bang, và do đó, hầu hết các trang phục ở đây mang hơi thở của phong cách đường phố Hàn Quốc.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại YG Shop rất thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm và tham quan cửa hàng. Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, vì vậy bạn nên cập nhật tin tức thường xuyên để không bỏ lỡ cơ hội mua hàng với giá ưu đãi. Những chương trình này thường giảm giá từ 20% đến 50% để tri ân khách hàng thân quen cũng như chào đón khách hàng mới.

Shop bán đồ nhóm Lầy Unisex

Lầy Unisex chuyên cung cấp lẻ và sỉ quần áo cho nam nữ như áo thun, áo sơ mi, hoodie, áo khoác, quần jogger, quần short,… Bằng tiêu chí mong muốn mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng. Lầy Unisex sẽ luôn cung cấp mẫu mã, chất liệu chất lượng đi kèm với một mức giá cả hợp lí. Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm tư vấn giúp khách hàng tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và tính cách của mình.

Bên cạnh đó, shop cũng bán những combo theo nguyên bộ unisex và cũng dịch nhận đặt may theo yêu cầu, làm áo lớp, in áo nhóm,… Giá sản phẩm ở đây tương đối rẻ nếu mua sỉ hay đặt may áo với số lượng lớn. Do đó đây là địa chỉ thân quen được nhiều nhóm và lớp để đặt cho mình những chiếc áo đẹp và cá tính nhất.

Xem thêm bài viết tại: https://top10tphcm.com/top-shop-ban-do-unisex-o-tphcm-sieu-dep-va-chat-luong

#top10tphcm #top10 #toplist #topten #danhba #top10hcm

___________________________________________________________________________

Các bạn có nhu cầu liên hệ Top10tphcm để quảng cáo banner, tài trợ, thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:

✉️ Email: info@top10tphcm.com

📞 Hotline / Zalo: 0888889968 – 0337177698.

🏠 Địa chỉ 1: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất