Top quán ăn ngon lâu đời nhất ở Huế

Huế – thành phố cổ kính và xinh đẹp, không chỉ nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và văn hóa lâu đời, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống. Trong lòng thành phố này, có một số quán ăn đã tồn tại suốt nhiều năm, mang đến hương vị đặc trưng và lịch sử phong phú.

Sau đây, hãy cùng top10tphcm điểm danh qua các quán ăn ngon lâu đời nhất ở Huế với nhiều món ăn ngon mang hương vị miền trung và được xem là món ngon dân dã lẫn đặc sản Huế: Cơm Hến, Bánh canh cá lóc, bánh canh Nam Phổ, bánh lọc, bánh nậm, bánh ướt, bánh khoái, bún bò, chè, ốc,…

✨✨Danh sách quán ăn ngon lâu đời tại Huế:

  • Bánh lọc Mụ Cai: Bánh Lọc Mụ Cai là một trong những quán ăn ngon lâu đời ở Huế mà không ai không biết mặc dù ở nằm trong con hẻm nhỏ 9/475 Chi Lăng. Thâm niên lên đến 60 năm trong nghề. Quán của Mệ bán quanh năm không kể nắng hay mưa.
  • Chè Mợ Tôn Đích: Đây là địa điểm quá quen thuộc với người dân sinh sống tại đây với hơn 20 năm hành nghề. Có nhiều loại chè cho bạn thỏa mái chọn lựa khi đến đây: chè đậu các loại, chè chuối, chè khoai môn, chè hạt sen, chè bắp đặc biệt phải kể đến là chè bột lọc heo quay.
  • Bánh ướt thịt nướng Huyền Anh: Quán ăn lâu đời nhất tại Huế nằm ngay trên vùng đất Kim Long nằm trên một con hẻm khá nhỏ, nếu ai lần đầu tiên đến đây chắc hơi khó tìm, nhửng chỉ cần hỏi bánh ướt Huyền Anh là mọi sẽ chỉ cho bạn nhiệt tình.

Tùy vào từng món ăn mà muốn trải nghiệm mà bạn hãy lựa chọn quán ăn tại Huế yêu thích cho mình nhé. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá những quán ăn ngon lâu đời ở Huế, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống đậm đà hương vị, trải nghiệm những cảm xúc tinh tế và khám phá sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực và văn hóa trong không gian đậm chất lịch sử.

Xem thêm bài viết tại: https://top10tphcm.com/top-quan-an-ngon-lau-doi-nhat-o-hue

#top10tphcm #toplist #top10hcm #top10saigon #reviewamthuc #review

________________________________________________________________________

Các bạn có nhu cầu liên hệ Top10tphcm để quảng cáo banner, tài trợ, thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:

✉️ Email: info@top10tphcm.com

📞 Hotline / Zalo: 0888889968 – 0337177698

🏠 Địa chỉ 1: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất