Danh sách shop bán vòng đá phong thủy đẹp ở Việt Nam

Vòng đá phong thủy được làm từ các loại đá quý hoặc bán quý có màu sắc và hình dạng khác nhau, tương ứng với các nguyên tố trong phong thủy. Mỗi loại lại có những công dụng riêng biệt, như thu hút tài lộc, cải thiện sức khỏe, bình an, tình duyên, sự nghiệp…

Ngày nay, vòng đá phong thủy đã trở thành món đồ trang sức được nhiều người luôn mang theo bên mình. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc vòng tay ưng ý giữa tràn lan các shop đang kinh doanh mặt hàng này là một điều không hề đơn giản. Cùng top10tphcm tìm hiểu danh sách shop bán vòng đá phong thủy uy tín nhất ở Việt Nam nhé!

✨✨Danh sách các shop bán vòng đá phong thủy uy tín:

  • Gypsybyshalala: Đây là một cửa hàng bán đá phong thủy tại TP HCM khá nổi tiếng và uy tín. Tại đây có nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể chọn mẫu thiết kế trong bộ sưu tập thiết kế gợi ý tại Gypsybyshalala để làm tương tự, hoặc cũng có thể đưa ra yêu cầu của riêng mình, cuối cùng là chốt size đá, loại đá, mẫu charm.
  • Ngọc Gems: Với tiêu chí hoạt động “Mang đá quý Việt đến với bạn bè Thế giới”, các sản phẩm đá quý thiên nhiên, trang sức phong thủy tại Ngọc Gems đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.
  • Habora Hacabora: Cái tên Habora Hacabora là một câu thần chú với ý nghĩa mang lại phúc lành và may mắn, bắt nguồn từ bộ phim “Pháp thuật” đình đám một thời. Bên cạnh những phụ kiện charm bạc Thái lạ mắt và tinh xảo, khách hàng sẽ được ngắm nhìn những mẫu vòng đá đa dạng phong cách với nhiều chủ đề khác nhau hết sức quyến rũ và xinh xắn.

Xem thêm bài viết tại: https://top10tphcm.com/top-shop-ban-vong-da-phong-thuy-uy-tin-nhat-o-viet-nam

#top10tphcm #top10 #toplist #topten #top10hcm #top10saigon

____________________________________________________________________________

Các bạn có nhu cầu liên hệ Top10tphcm để quảng cáo banner, tài trợ, thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:

✉️ Email: info@top10tphcm.com

📞 Hotline / Zalo: 0888889968 – 0337177698

🏠 Địa chỉ 1: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất