Những điều kiêng kị khi chuyển nhà mới

Bạn có biết những điều kiêng kị khi chuyển nhà mới không? Đời sống tâm linh ở Việt Nam vô cùng phong phú, được xây dựng, bảo tồn và biến đổi qua nhiều năm lịch sử của đất nước. Đó là những điều như “về nhà mới kiêng những gì”, “tránh trong lúc khai trương”, “xem phong thủy để về nhà mới” hay “kiêng kỵ trong đời thường” để mong cầu thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Nhiều cá nhân quan tâm đến các vấn đề phong thủy liên quan đến việc chuyển nhà. Người ta cho rằng sẽ có nhiều điều kiêng kỵ khi chuyển đến nơi ở mới, nếu không sẽ làm mất lòng bề trên, gia đình mất mát về tài vận. Như vậy, khi bạn về nhà, bạn cần làm gì? Tại sao lại có những điều kiêng kị khi chuyển nhà mới và làm thế nào mới đúng phong thủy? Trong bài viết này, Top10tphcm sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn! Hãy cùng nhau tham khảo nhé!

✨✨Một số điều bạn cần kiêng kỵ khi chuyển nhà:

  • Không chuyển nhà vào những ngày xấu hoặc có tang lễ trong gia đình. Điều này sẽ ảnh hưởng đến vận may và tài lộc của bạn khi chuyển đến nơi mới. Tránh những ngày như: Dương Công kị Nhật (mùng 5, 14, 23 âm lịch), ngày Tam Nương (mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27 âm lịch), ngày mùng 1, rằm 15 âm lịch hoặc những ngày được cho là khắc tuổi với gia chủ.
  • Điều kiêng kị khi chuyển nhà mới tiếp theo mà bạn cần phải chú ý đến là hạn chế chuyển nhà vào ban đêm. Thời điểm tốt nhất để di chuyển là vào sáng sớm, khi mặt trời vẫn còn chói chang. Giờ từ 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều là tối ưu. Nhiều người e ngại khi chuyển nhà vào ban đêm vì họ tin rằng nó sẽ mang lại những điều không may mắn cho gia đình họ.
  • Không mang theo những vật dụng cũ kỹ, hỏng hóc hoặc không còn sử dụng được. Những vật dụng này sẽ chiếm chỗ và tạo nên năng lượng tiêu cực trong ngôi nhà mới của bạn.

Trên đây chỉ là một số điều mà bạn cần kiêng kỵ khi chuyển nhà. Để xem đầy đủ và chi tiết hơn, các bạn hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.

Xem thêm bài viết tại: https://top10tphcm.com/kieng-ki-khi-chuyen-nha-moi

#top10tphcm #top10 #toplist #topten #top10hcm #top10saigon

___________________________________________________________________________

Các bạn có nhu cầu liên hệ Top10tphcm để quảng cáo banner, tài trợ, thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:

✉️ Email: info@top10tphcm.com

📞 Hotline / Zalo: 0888889968 – 0337177698

🏠 Địa chỉ 1: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất