Top đặc sản Phú Quốc du khách không thể bỏ lỡ

Phú Quốc là một hòn đảo lớn thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây nổi tiếng với rất nhiều đặc sản nổi tiếng để du khách tha hồ thưởng thức và có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè. Trong bài viết dưới đây, Top10tphcm sẽ giới thiệu đến du khách top đặc sản Phú Quốc rất phù hợp để thưởng thức cũng như mua làm quà cho gia đình, người thân.

✨✨Những đặc sản Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ:

  • Nước mắm Phú Quốc: Một đặc sản không thể không nhắc tới khi đến Phú Quốc đó là nước mắm Phú Quốc. Loại nước mắm này được chiết xuất từ những con cá cơm tươi được người dân đánh bắt xung quanh đảo. Qua bàn tay khéo léo, cùng thời gian chưng cất, nước mắm Phú Quốc có màu sắc đặc trưng màu cánh gián đậm, trong và mùi thơm nhẹ rất riêng.
  • Rượu sim: Rượu sim là một loại rượu được lên men từ quả sim, một loại quả có vị chua ngọt đặc trưng của Phú Quốc. Sau một quá trình chưng cất, thành phẩm cho ra sẽ là loại rượu có màu đỏ ruby và hương thơm quyến rũ. Đây chắn chắn là món đặc sản bạn phải mua về để làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
  • Ghẹ Hàm Ninh: Đặc sản tiếp theo mà top10tphcm.com giới thiệu đến du khách đó là Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc. Mang tên Hàm Ninh là vì ghẹ được đánh bắt tại làng chài Hàm Ninh (ở phía Đông hòn đảo Phú Quốc, dưới chân núi Hàm Ninh). Ghẹ ở đây được đánh giá là săn chắc, thớ thịt thơm ngon, có vị ngọt đậm đà hơn so với ghẹ ở những nơi khác.

Với vô vàn cảnh đẹp cùng những món đặc sản có một không hai, Phú Quốc không chỉ là một điểm đến du lịch tuyệt vời mà còn là thiên đường ẩm thực không thể bỏ lỡ. Hãy tới Phú Quốc và khám phá sự đa dạng và hương vị độc đáo của những đặc sản tuyệt hảo này.

Xem thêm bài viết tại: https://top10tphcm.com/top-dac-san-phu-quoc-du-khach-khong-the-bo-lo

#top10tphcm #toplist #top10hcm #top10saigon #reviewamthuc #review

___________________________________________________________________________

Các bạn có nhu cầu liên hệ Top10tphcm để quảng cáo banner, tài trợ, thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:

✉️ Email: info@top10tphcm.com

📞 Hotline / Zalo: 0888889968 – 0337177698

🏠 Địa chỉ 1: 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất