Top 10 trung tâm dạy tiếng anh tốt nhất Hà Nội

Một trung tâm tiếng anh tốt thường dựa vào nhiều tiêu chí: đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo-phương pháp giảng dạy, địa điểm cơ sở, học phí, uy tín và danh tiếng.

Một đội ngũ giảng viên:

Để trở thành một giảng viên, giáo viên không phải ai cũng làm được, đặc biệt là một giảng viên tiếng anh lại càng không đơn giản. Mọi người thường nghĩ chỉ cần một người chính cống bản ngữ nói tiếng anh hay một người học tiếng anh tốt (có bằng TOEIC, IELTS điểm cao) nhưng đó chỉ là một điều kiện cần. Nhưng còn điều kiện đủ là các yếu tố thường hay bị bỏ quên như: cách thức truyền đạt, tâm lí thấu hiểu giảng dạy, phát âm và kiến thức chuẩn, văn hóa bản ngữ,… để làm sao cho người học tiếp thu một cách hiệu quả nhất, tạo niềm đam mê học hỏi. Vì vậy, một số giảng viên anh ngữ phải có các bằng giảng quốc tế mới được giảng dạy trong trung tâm lớn như CELTA, TEFL, TESOL,… một yếu tố để đảm bảo chất lượng giảng viên.
Tất nhiên không phải có bằng trên mới là giáo viên giỏi nhưng nếu bạn băn khoăn lựa chọn trung tâm tiếng anh có một đội ngũ giảng viên tốt thì bạn nên xem xét đến yếu tố giảng viên có bằng kể trên.

Chương trình đạo tạo

Chương trình đào tạo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc tiếp thu kiến thức của bạn. Nếu bạn muốn cải thiện giao tiếp thì nên cần một trung tâm có khóa học giao tiếp riêng, có hoạt động bên ngoài nếu chỉ học các khóa toàn ngữ pháp. Hay như: mục tiêu bạn cần có một tấm bằng TOEIC để ra trường hay IELTS, TOEFL để du học thì nên lựa chọn trung tâm có các khóa đào tạo về nó để học sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn.

Địa điểm cơ sở

Việc một trung tâm tiếng anh có nhiều cở sở-chi nhánh sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc đi lại và tiết kiệm thời gian, sức lực cho việc đi lại. Đồng thời, nó cũng có thể phản ánh gián tiếp trung tâm đó khá phát triển và nổi tiếng mới mở rộng như vậy.

Uy tín và danh tiếng

Trung tâm đó đã hoạt động được bao lâu rồi? Mới mở hay một năm, mười năm,…
Trung tâm đó có được nhiều người biết đến không? Chỉ nổi tiếng trong khu vực Hà Nội, TP.HCM hay toàn cả nước hay quốc tế.
Trung tâm có liên kết với các trường nổi tiếng, uy tín không? Ví dụ như: Đại học Oxford, Đại học Cambrige, các trường dại học của Việt Nam.

Học phí

Học phí cũng là một tiêu chí để đánh giá một trung tâm anh ngữ tốt. Người ta thường nói “Tiền nào của đó” chính vì vậy một trung tâm anh ngữ nói rằng họ có chất lượng rất tốt mà tiền đột nhiên quá thấp hơn bình thường thì bạn phải xem xét lại trung tâm có được hỗ trợ phát triển giáo dục hay học bổng gì không nếu không thì bạn nên cảnh giác.
Tuy nhiên, tiền nhiều chưa chắc là tốt bạn nên xem xét yếu tố học phí sau cùng, sau khi đã xem xét các yếu tố trên.
Theo những tiêu chí như trên, chúng tôi đã tổng hợp được một danh sách các trường anh ngữ dưới đây. Danh sách sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về tên trường, chương trình đào tạo, địa điểm, các link chính thức, ….(kham khảo ngày 18/7/2017)

Sau đây là những đánh giá khách quan về Những trung tâm dạy tiếng anh tốt nhất Hà Nội để bạn có thể tham khảo.

The post Top 10 trung tâm dạy tiếng anh tốt nhất Hà Nội appeared first on Top10tphcm.com.



from Top10tphcm.com https://ift.tt/2YhqgL8
via gqrds

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất