Top 10 Địa chỉ Đào tạo chuyên ngành Pha Chế (Bartender, Barista) uy tín nhất tại TPHCM

Học pha chế đang dần trở nên “hot” hơn bao giờ hết kể từ sau khi  BartenderBarista du nhập và trải qua quá trình phát triển tại Việt Nam, nó đang dần trở thành một xu hướng nghề nghiệp của giới trẻ Việt Nam. Nói về ngành pha chế, có rất nhiều người nhẫm lẫn giữa Bartender và Barista. Vậy trước hết ta phải phân biệt được đặc thù của hai công việc này.

Bartender – công việc pha chế đồ uống có cồn, là nghề phức tạp, yêu cầu tính thẫm mỹ cao, thao tác pha chế điêu luyện cùng kỹ năng biểu diễn với bình Shaker. Bên cạnh việc pha chế các thức uống có cồn, người làm Bartender phải am hiểu việc lựa chọn, phân loại, bảo quản và sơ chế nguyên liệu pha chế (hoa quả, thảo mộc). Ngoài ra, người làm Bartender phải biết sử dụng dụng cụ đúng với chức năng của nó để tạo ra thành phẩm.

Barista – công việc pha chế đồ uống Caffein, có xuất phát từ nước Ý. Có thể nói nôm na Barista chính là “con át chủ bài” quyết định sự thành công hay thất bại của thương hiệu cà phê. Vì đối với món đồ uống này, không chỉ cần đến hương vị mà còn là “độ ngon” của hình thức. Bên cạnh công thức, kỹ năng phải học, một Barista phải khéo léo tạo ra sản phẩm nghệ thuật trên sản phẩm của mình để mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ thực khách.

Thu nhập cao, cơ hội phát triển nghề nghiệp trong một môi trường năng động là điều thu hút giới trẻ với công việc pha chế. Tuy nhiên, yêu cầu của công việc Pha chế khá cao nên để gắn bó lâu dài với nghề, bạn phải thực sự có tình yêu với nó. Đừng bỏ qua bài viết Top 10 địa chỉ đào tạo chuyên ngành Pha chế uy tín tại TPHCM để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho mình nhé!

Xem thêm:

The post Top 10 Địa chỉ Đào tạo chuyên ngành Pha Chế (Bartender, Barista) uy tín nhất tại TPHCM appeared first on Top10tphcm.com.



from Top10tphcm.com https://ift.tt/31FbVKJ
via gqrds

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín nhất TPHCM

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt ở TPHCM

Top 6 địa chỉ bán chó Husky tại TPHCM uy tín nhất